Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98113
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa xử lý khiếu nại, sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trong ngành ngân hàng
Tác giả: Ngô, Đức Chiến
Từ khoá: Xử lý khiếu nại
Sự hài lòng
Niềm tin
Lòng trung thành
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 295 .- Tr.51-62
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung xác định mối quan hệ giữa xử lý khiếu nại, sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trong ngành ngân hàng. Dựa trên mẫu điều tra từ 288 các cá nhân là các khách hàng có giao dịch tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các phương pháp thống kê, đánh giá độ tin cậy thang đo Cronbach ’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình phương trình cấu trúc (SEM) được sử dụng để phân tích. Kết quả cho thấy, (1) Nhân tố xử lý khiếu nại (KN) tác động tích cực đến niềm tin (NT), sự hài lòng (HL) và lòng trung thành (TT); (2) Nhân tố sự hài lòng (HL) tác động tích cực đến niềm tin (NT) và lòng trung thành (TT) và (3) Nhân tố niềm tin (NT) tác động tích cực đến lòng trung thành (TT).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98113
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.