Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98114
Title: Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức
Authors: Nguyễn, Hữu Khôi
Lê, Nhật Hạnh
Keywords: Nhận thức đạo đức
Tách rời đạo đức
Ý định hành vi
Sản phẩm số vi phạm bản quyền
Khuynh hướng đạo đức
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 295 .- Tr.73-82
Abstract: Nghiên cứu này xem xét vai trò của nhận thức đạo đức và cơ chế tách rời đạo đức đến ý định tiêu dùng sản phẩm số vi phạm bản quyền. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xem xét vai trò điều tiết của khuynh hướng đạo đức hình thức trong mối quan hệ giữa nhận thức đạo đức và ý định vi phạm bản quyền số. Kết quả phân tích dữ liệu trên mẫu gồm 303 người tiêu dùng cho thấy các giả thuyết đều được ủng hộ. Vì vậy, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý lý luận và quản trị giúp giảm thiểu tình trạng vi phạm bản quyền số.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98114
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.