Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98116
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tác giả: Vũ, Thị Kim Chi
Tô, Xuân Cường
Phạm, Minh Ánh
Bùi, Minh Ngọc
Trần, Bình Minh
Lê, Thị Xuân Mai
Nguyễn, Thị Khánh Linh
Từ khoá: Omnichannel
Hành vi người tiêu dùng
Cảm nhận sự hữu ích
Cảm nhận sự tương thích
Cảm nhận rủi ro
Bán lẻ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 295 .- Tr.94-104
Tóm tắt: Bài nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng phương pháp sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) trên phần mềm SPSS 20 và AMOS 20. Với kết quả khảo sát 433 khách hàng, đã xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng và mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa giữa các nhân tố gồm cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận sự tương thích, cảm nhận chi phí và cảm nhận rủi ro đối với ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Từ đó, bài viết đưa ra những khuyến nghị cho việc áp dụng mô hình mua sắm hợp kênh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ gốc độ khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98116
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.94.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.