Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Chi-
dc.contributor.authorTô, Xuân Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Ánh-
dc.contributor.authorBùi, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorTrần, Bình Minh-
dc.contributor.authorLê, Thị Xuân Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh-
dc.date.accessioned2024-03-25T07:49:39Z-
dc.date.available2024-03-25T07:49:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98116-
dc.description.abstractBài nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng phương pháp sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) trên phần mềm SPSS 20 và AMOS 20. Với kết quả khảo sát 433 khách hàng, đã xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng và mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa giữa các nhân tố gồm cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận sự tương thích, cảm nhận chi phí và cảm nhận rủi ro đối với ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Từ đó, bài viết đưa ra những khuyến nghị cho việc áp dụng mô hình mua sắm hợp kênh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ gốc độ khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 295 .- Tr.94-104-
dc.subjectOmnichannelvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectCảm nhận sự hữu íchvi_VN
dc.subjectCảm nhận sự tương thíchvi_VN
dc.subjectCảm nhận rủi rovi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.3.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.