Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98116
Title: Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Authors: Vũ, Thị Kim Chi
Tô, Xuân Cường
Phạm, Minh Ánh
Bùi, Minh Ngọc
Trần, Bình Minh
Lê, Thị Xuân Mai
Nguyễn, Thị Khánh Linh
Keywords: Omnichannel
Hành vi người tiêu dùng
Cảm nhận sự hữu ích
Cảm nhận sự tương thích
Cảm nhận rủi ro
Bán lẻ
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 295 .- Tr.94-104
Abstract: Bài nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng phương pháp sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) trên phần mềm SPSS 20 và AMOS 20. Với kết quả khảo sát 433 khách hàng, đã xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng và mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa giữa các nhân tố gồm cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận sự tương thích, cảm nhận chi phí và cảm nhận rủi ro đối với ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Từ đó, bài viết đưa ra những khuyến nghị cho việc áp dụng mô hình mua sắm hợp kênh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ gốc độ khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98116
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.106.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.