Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98157
Nhan đề: | Ảnh hưởng của thực tiễn đánh giá đến kết quả thực hiện công việc của giáo viên tại các trường trung học cơ sở Việt Nam: Vai trò điều tiết của sự tham gia của giáo viên |
Tác giả: | Phạm, Thị Bích Ngọc Nguyễn, Nam Hải |
Từ khoá: | Đánh giá thực hiện công việc Kết quả thực hiện công việc Giáo viên trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 297 .- Tr.83-92 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này tập trung xem xét ảnh hưởng của các thực tiễn đánh giá thực hiện công việc đến kết quả thực hiện công việc của giáo viên trong các trường trung học cơ sở ở Việt Nam. Kết quả khảo sát 269 giáo viên ở 9 trường trung học cơ sở tại 8 tỉnh thành phố ở Việt Nam cho thấy sự công bằng và rõ ràng của hệ thống đánh giá; sự phản hồi mang tính xây dựng và sử dụng kết quả đánh giá hợp lý có ảnh hưởng tích cực tới kết quả thực hiện công việc của giáo viên. Sự tham gia của giáo viên vào đánh giá có vai trò điều tiết mối quan hệ giữa thực tiễn đánh giá thực hiện công việc và kết quả thực hiện công việc của giáo viên. Dựa trên kết quả này, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hệ thống đánh giá giáo viên của các trường trung học cơ sở tại Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98157 |
ISSN: | 1859-0012 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế & Phát triển |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.62 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.161.43 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.