Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/981
Title: | Mô hình khảo sát ngưỡng đám đông trực tuyến và ứng dụng đề xuất một hệ thống đăng ký học phần mới cho trường Đại học Cần Thơ trên nền tính toán đám mây với cấu hình hợp lý = |
Other Titles: | Assessment survey modelling for the online crowd threshold problem applied to the course registration system in Can Tho University and recommending a new system based on the cloud computing with reasonable configuration |
Authors: | Lê, Quyết Thắng Võ, Hoàng Tú Mai, Yến Trinh Võ, Thị Cẩm Tú |
Keywords: | Mô hình mạng các hàng chờ Chỉ số sử dụng Ngưỡng tắc nghẽn Thời gian lưu trú Tính toán đám mây Máy chủ ảo Số liệu mô phỏng ngẫu nhiên |
Issue Date: | 2013 |
Series/Report no.: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số chuyên đề Công nghệ Thông tin .- Tr.91-99 |
Abstract: | Bài toán tắc nghẽn khi có đám đông truy cập trực tuyến ngày càng trở nên thường xuyên. Đã có nhiều giải pháp khác nhau để giải quyết vấn đề này, chẳng hạn như nâng cấp thiết bị có khả năng xử lý nhanh hơn nhiều lần, hoặc sử dụng điện toán đám mây với số lượng máy chủ ảo xử lý đồng thời tăng theo số lượng đám đông trực tuyến. Một khía cạnh khác của bài toán tắc nghẽn đó là dự báo nó để có thời gian chuẩn bị các giải pháp ứng phó, đặc biệt khi đối phó với các đợt tấn công DDoS của tin tặc. Dựa trên mô hình mạng các hàng chờ cho một hệ thống phục vụ đám đông trực tuyến, bài báo đã mô hình hóa Phương pháp khảo sát ngưỡng tắc nghẽn. Phần ứng dụng trình bày kết quả khảo sát và dự báo các ngưỡng tắc nghẽn của hệ thống đăng ký học phần trực tuyến tại Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả này cho phép đề xuất một hệ thống mới đăng ký học phần dựa trên nền Tính toán đám mây với cấu hình hợp lý. |
URI: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/981 |
ISSN: | 1859-2333 |
Appears in Collections: | Năm 2017 |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 696.86 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.118.33.130 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.