Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98208
Nhan đề: Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo: Từ góc nhìn lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hội
Tác giả: Phùng, Thanh Bình
Bùi, Thị Kim Duyên
Từ khoá: Mạng xã hội Zalo
Ngoại tác mạng
Nhận thức giá trị
Quan hệ tương tác xã hội
Sự hài lòng
Sự tin tưởng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 303 .- Tr.55-66
Tóm tắt: Gần đây, đã có nhiều người dùng từ bỏ ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội. Bài viết này xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo, dưới góc nhìn của lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hội. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) đối với số liệu được thu thập từ 339 người dùng đang sử dụng Zalo. Kết quả phân tích dữ liệu chỉ ra rằng các giả thuyết đề xuất đều được ủng hộ. 8 yếu tố: kích thước mạng, số lượng bạn bè, quan hệ tương tác xã hội, sự bổ sung, sự tương thích, nhận thức giá trị, sự hài lòng và sự tin tưởng có ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng Zalo. Trong đó, sự tin tưởng là yếu tố tác động mạnh nhất đến ý định tiếp tục sử dụng Zalo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98208
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.141.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.