Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98222
Nhan đề: Vai trò của chất lượng cảm nhận điểm đến đối với sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch: Nghiên cứu thực nghiệm ở Tây Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Hải Quang
Từ khoá: Chất lượng cảm nhận điểm đến
Sự hài lòng
Ý định quay lại
Khách du lịch
Tây Nguyên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 304 .- Tr.77-88
Tóm tắt: Nghiên cứu này xác định vai trò của chất lượng cảm nhận điểm đến đối với sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch tại Tây Nguyên. Phân tích dữ liệu từ khảo sát 366 khách du lịch đến Tây Nguyên cho thấy chất lượng cảm nhận điểm đến với bốn thành phần cơ bản là điểm thăm quan, khả năng tiếp cận, tiện nghi và các hoạt động, có tác động trực tiếp tích cực đến sự hài lòng và ý định quay lại của khách du lịch cũng như sự hài lòng có tác động tích cực đến ý định quay lại của khách du lịch. Bên cạnh đó, sự hài lòng của khách du lịch cũng có vai trò trung gian quan trọng trong tác động của chất lượng cảm nhận điểm đến đến ý định quay lại của khách du lịch. Những phát hiện này là cơ sở gợi ra những hàm ý kinh doanh trong việc cải thiện chất lượng cảm nhận điểm đến, sự hài lòng và ý định quay lại của du khách khi đến Tây Nguyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98222
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.118.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.