Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98253
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Nguyệt Nga-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thuỳ Linh-
dc.date.accessioned2024-03-26T13:53:38Z-
dc.date.available2024-03-26T13:53:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98253-
dc.description.abstractTrong nửa thế kỷ qua, nhiều mô hình và học thuyết kinh tế mới đang hướng tới chuyển hóa xã hội và sinh thái, đồng thời đo lường phúc lợi của con người trong hoạt động kinh tế. Trong quá trình đó, Tổng hạnh phúc quốc gia mà cụ thể là Tổng hạnh phúc trong kinh doanh là làn sóng được đón nhận trong khối doanh nghiệp trên thế giới. Đã có nhiều chuyển biến quan trọng về nhận thức và hành động của chính phủ các nước, các tổ chức phi chính phủ và khối doanh nghiệp nhằm hướng tới áp dụng Tổng hạnh phúc trong kinh doanh. Bài viết tổng quan về việc triển khai mô hình Tổng hạnh phúc quốc gia trong kinh doanh tại các tổ chức và doanh nghiệp khu vực châu Âu. Đây là những kinh nghiệm thực tiễn hữu ích cho Việt Nam trong tiến trình xã hội hóa lĩnh vực bảo vệ môi trường sinh thái, bảo tồn văn hóa, phát triển giáo dục và cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 01 .- Tr.23-30-
dc.subjectTổng hạnh phúc quốc giavi_VN
dc.subjectTổng hạnh phúc quốc gia trong kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectChâu Âuvi_VN
dc.titleTổng hạnh phúc quốc gia trong kinh doanh và việc triển khai tại một số nước châu Âuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.