Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh-
dc.contributor.authorTrần, Đức Trường-
dc.date.accessioned2024-03-27T01:15:11Z-
dc.date.available2024-03-27T01:15:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98262-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với các công nghệ tự phục vụ (SST) tại các cảng hàng không của Việt Nam. Nghiên cứu được tiến hành thông qua khảo sát 450 khách hàng đã sử dụng SST tại các sân bay trong nước. Kết quả cho thấy các yếu tố của sự sẵn sàng công nghệ như sự lạc quan, sự đổi mới và sự không an toàn có tác động đến các thành phần của mô hình TAM để qua đó góp phần tác động đến ý định hành vi của người dùng. Đồng thời các thành phần của TAM như cảm nhận hữu ích, cảm giác thích thú khi sử dụng SST tại các sân bay trong nước cũng có tác động tích cực lên ý định hành vi của khách hàng đối với SST. Từ đó, khẳng định sự cần thiết phải lựa chọn các SST phù hợp, nâng cấp, cải tiến công nghệ SST tại các sân bay trong nước để nâng cao ý định hành vi của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 307 .- Tr.51-61-
dc.subjectSân bayvi_VN
dc.subjectCông nghệ tự phục vụvi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.subjectSẵn sàng công nghệvi_VN
dc.subjectMô hình chấp nhận công nghệvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với công nghệ tự phục vụ tại các cảng hàng không của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.214.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.