Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Nguyệt-
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt-
dc.date.accessioned2024-03-27T01:37:04Z-
dc.date.available2024-03-27T01:37:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98267-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược cạnh tranh (gồm có chiến lược chi phí thấp và chiến lược khác biệt hóa) đến hoạt động đổi mới sáng tạo và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam. Kết quả phân tích SEM trên bộ dữ liệu được thu thập từ 224 nhà quản trị của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam cho thấy các chiến lược cạnh tranh và hoạt động đổi mới sáng tạo đều có vai trò nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong đó, chiến lược cạnh tranh chi phí thấp thể hiện vai trò đáng kể trong nâng cao hiệu quả đổi mới quy trình và tổ chức; chiến lược cạnh tranh khác biệt hoá được chứng minh có khả năng thúc đẩy đổi mới sản phẩm, marketing và tổ chức tại các doanh nghiệp này. Dựa trên các phát hiện trong nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 308 .- Tr.11-21-
dc.subjectChiến lược cạnh tranhvi_VN
dc.subjectĐổi mới sáng tạovi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Namvi_VN
dc.titleChiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam: Vai trò của đổi mới sáng tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.