Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98384
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-28T15:34:47Z | - |
dc.date.available | 2024-03-28T15:34:47Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8647 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98384 | - |
dc.description.abstract | Văn học thiếu nhi là bộ phận quan trọng của văn học Việt Nam, là một mảng sáng tác cần thiết cho quá trình hình thành tâm hồn và nhân cách của trẻ. Trước năm 1945, văn học thiếu nhi Việt Nam chưa thực sự được các nhà nghiên cứu quan tâm. Từ sau Cách mạng tháng Tám, đặc biệt là từ năm 1986 trở lại đây, nghiên cứu văn học thiếu nhi có nhiều khởi sắc. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các loại hình văn học khác, nhưng đến nay văn học thiếu nhi Việt Nam đã giữ vai trò quan trọng trong nền văn học dân tộc và trở thành một bộ phận có tổ chức. Xem xét các nghiên cứu thời gian qua về quá trình vận động và phát triển của văn học thiếu nhi trên cả ba phương diện lý luận, nội dung và nghệ thuật, có thể nhận thấy nghiên cứu văn học thiếu nhi để đạt được những thành tựu đáng kể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 04 .- Tr.52-59 | - |
dc.subject | Văn học thiếu nhi | vi_VN |
dc.subject | Phê bình văn học | vi_VN |
dc.subject | Lý luận văn học | vi_VN |
dc.subject | Văn học Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Tổng quan những nghiên cứu nổi bật về văn học thiếu nhi Việt Nam từ năm 1986 đến nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Thông tin Khoa học Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.188.195.90 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.