Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Vinh-
dc.date.accessioned2024-04-01T08:20:37Z-
dc.date.available2024-04-01T08:20:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7497-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98537-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích hai vấn đề chính: (i) Những vấn đề đặt ra trong việc dạy học lịch sử chủ nghĩa tư bản trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành; (ii) Cách tiếp cận mới về nội dung và phương pháp dạy học lịch sử chủ nghĩa tư bản trong Chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 05 .- Tr.3-10-
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.subjectChủ nghĩa tư bảnvi_VN
dc.subjectDạy học lịch sửvi_VN
dc.titleDạy học lịch sử chủ nghĩa tư bản trong chương trình giáo dục phổ thông mới: Một số vấn đề về nội dungvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lịch sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.