Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98544
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hoa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Long | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-01T08:51:48Z | - |
dc.date.available | 2024-04-01T08:51:48Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98544 | - |
dc.description.abstract | Cảm nhận hạnh phúc là sự nhìn nhận, đánh giá tích cực và trạng thái cảm xúc tích cực của con người về các chức năng tâm lý, xã hội của họ trong cuộc sống. Điều đó có vai trò quan trọng đối với cuộc sống của mỗi cá nhân và xã hội. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp khảo sát bằng bảng hỏi trên 552 phụ huynh học sinh trung học cơ sở. Kết quả cho thấy: Cảm nhận hạnh phúc của cha mẹ học sinh trên toàn mẫu nghiên cứu tương đối cao. Xem xét cảm nhận hạnh phúc của các nhóm cha mẹ: 1) theo một số đặc điểm cá nhân của họ: Không có sự khác biệt cảm nhận hạnh phúc giữa các nhóm theo giới tính, có sự khác biệt rõ rệt chỉ số đo giữa các nhóm theo nơi ở hiện nay, theo trình độ học vấn và nghề; 2) theo đặc điểm học tập và rèn luyện của con họ: Không có sự khác biệt cảm nhận hạnh phúc giữa nhóm cha mẹ theo giới tính, kết quả xếp loại hạnh kiểm của con họ; có sự khác biệt đáng kể chỉ số đó giữa các nhóm theo kết quả xếp loại học lực và mô hình trường học của con họ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.03-17 | - |
dc.subject | Cảm nhận hạnh phúc | vi_VN |
dc.subject | Cha mẹ | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Cảm nhận hạnh phúc của cha mẹ học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.227.250 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.