Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Văn Thụy-
dc.date.accessioned2024-04-03T01:17:11Z-
dc.date.available2024-04-03T01:17:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98603-
dc.description.abstractTriết lý giáo dục của Hồ Chí Minh chứa đựng giá trị lý luận lẫn thực tiễn nên được Đảng ta kế thừa, vận dụng và đã thu được một số thành tựu quan trọng trong phát triển, đổi mới giáo dục và đào tạo. Tuy nhiên, “đổi mới giáo dục và đào tạo chưa đáp ứng nhu cầu đặt ra” như Văn kiện Đại hội XIII của Đảng thừa nhận. Vì vậy, trên cơ sở triết lý giáo dục của Người, bài viết đề xuất một số nội dung cần quán triệt sâu sắc trong quá trình triển khai thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Đảng nhằm thu được nhiều thành tựu to lớn hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 04 .- Tr.22-29-
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục của Hồ Chí Minh với đổi mới giáo dục và đào tạo ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.