Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98722
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đáp ứng yêu cầu nền hành chính nhà nước phục vụ nhân dân
Tác giả: Vũ, Thị Hoài Phương
Từ khoá: Chất lượng
Dịch vụ sự nghiệp công
Hành chính nhà nước
Quản lý
Phục vụ nhân dân
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 361 .- Tr.64-68
Tóm tắt: Việt Nam đang xây dựng một Nhà nước kiến tạo, phát triển, liêm chính, hành động, phục vụ trong đó đặt mục tiêu phục vụ nhân dân lên hàng đầu. Với tư cách là chủ thể chịu trách nhiệm về cung cấp dịch vụ thiết yếu phục vụ nhu cầu của nhân dân, nhà nước phải đổi mới quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sự nghiệp công, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người dân và xã hội. Bài viết nghiên cứu về việc cung ứng và nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ sự nghiệp công ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98722
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.