Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98785
Nhan đề: Tác động của hữu ích cảm nhận đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của GenZ tại địa bàn Thành phố Hà Nội: Bối cảnh affiliate marketing trên nền tảng video ngắn
Tác giả: Phạm, Văn Tuấn
Hà, Phương Anh
Lê, Minh Ngọc
Lê, Ngọc Minh
Phan, Xuân Anh
Trần, Thuỷ Tiên
Từ khoá: Affiliate Marketing
GenZ
Nền tảng video ngắn
Cảm nhận hữu ích
Mua hàng ngẫu hứng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 654 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Hiện nay, nền tảng video ngắn như TikTok, Youtube Shorts, và Facebook Reels đang phát triển nhanh chóng, mang theo vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp khai thác tiềm năng kinh doanh. Nổi bật trong số đó, Affiliate Marketing đang được triển khai mạnh mẽ. Nghiên cứu này nhằm phân tích ảnh hưởng của Affiliate Marketing đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng video ngắn của GenZ tại Hà Nội, với yếu tố hữu ích cảm nhận đóng vai trò là biến trung gian. Dữ liệu được thu thập từ 592 câu trả lời hợp lệ chỉ ra rằng hữu ích cảm nhận (PIJ) đóng vai trò quan trọng như một biến trung gian tác động giữa tính hữu ích của sản phẩm (UF) và tính tiện lợi của đường link Affiliate đến biến phụ thuộc sự thôi thúc mua hàng ngẫu nhiên (UB).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98785
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.134.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.