Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98793
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thái Hà Anh-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Huyền-
dc.contributor.authorPhạm, Trà My-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Hà-
dc.date.accessioned2024-04-06T08:31:32Z-
dc.date.available2024-04-06T08:31:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98793-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, việc thu hút Gen Z - một nhóm đối tượng khách du lịch tiềm năng đến tham quan các di tích lịch sử tại Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn. Đối với Gen Z việc xác định đến đâu để đi và trải nghiệm những gì trở nên phụ thuộc nhiều vào đánh giá, nhận xét trên mạng, từ các nguồn Ewom. Do đó việc nghiên cứu về ảnh hưởng của Ewom đến thái độ và ý định tham quan di tích lịch sử của Gen Z tại Hà Nội là một nghiên cứu có giá trị và sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động tham quan di tích lịch sử của giới trẻ tại Hà Nội. Trên cơ sở những lý do trên, nghiên cứu sẽ tập trung vào việc khảo sát ảnh hưởng của Ewom đến thái độ và ý định tham quan di tích lịch sử tại thành phố Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 654 .- Tr.85-87-
dc.subjectDi tích lịch sửvi_VN
dc.subjectÝ định tham quanvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectTruyền miệngvi_VN
dc.subjectEwomvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng đến Ewom đến thái độ và ý định tham quan di tích lịch sử của Gen Z tại thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.