Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98808
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Trung-
dc.contributor.authorLê, Hiền Anh-
dc.date.accessioned2024-04-08T03:52:33Z-
dc.date.available2024-04-08T03:52:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98808-
dc.description.abstractBài viết đánh giá thực trạng chất lượng giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Học viện Chính trị khu vực I giai đoạn 2017-2023. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh phục vụ công tác đào tạo, bồi dưỡng tại Học viện Chính trị khu vực I trong tình hình hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 363 .- Tr.65-72-
dc.subjectHọc viện Chính trị khu vực Ivi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Học viện Chính trị khu vực I hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.