Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99111
Nhan đề: Chiến lược marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần, Văn Hưng
Nguyễn, Phi Hoàng
Lương, Nhân Thiên
Từ khoá: Chiến lược marketing số
Doanh nghiệp Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Với sự phát triển của internet, con người đang bước vào một kỷ nguyên mới: kỷ nguyên số. Cùng với đó, sự thay đổi của người tiêu dùng cũng đang từng bước chi phối và làm thay đổi cách thức tiếp thị của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Phương thức marketing đã thay đổi căn bản, đó là Marketing số. Trong bài viết này tác giả nêu lên bốn vấn đồ chính, đó là sự thay đổi trong văn hóa tiêu dùng, tiếp đến là yêu cầu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thứ ba là tình hình sử dụng internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99111
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.229.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.