Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Phi Hoàng-
dc.contributor.authorLương, Nhân Thiên-
dc.date.accessioned2024-04-12T07:55:35Z-
dc.date.available2024-04-12T07:55:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99111-
dc.description.abstractVới sự phát triển của internet, con người đang bước vào một kỷ nguyên mới: kỷ nguyên số. Cùng với đó, sự thay đổi của người tiêu dùng cũng đang từng bước chi phối và làm thay đổi cách thức tiếp thị của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Phương thức marketing đã thay đổi căn bản, đó là Marketing số. Trong bài viết này tác giả nêu lên bốn vấn đồ chính, đó là sự thay đổi trong văn hóa tiêu dùng, tiếp đến là yêu cầu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thứ ba là tình hình sử dụng internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.04-06-
dc.subjectChiến lược marketing sốvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleChiến lược marketing số cho doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.