Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99116
Nhan đề: Xu hướng tiêu dùng xanh và tác động đối với doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Lành
Từ khoá: Tiêu dùng xanh
Doanh nghiệp Việt Nam
Xu hướng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Tiêu dùng xanh đã trở thành một xu hướng phổ biến trên thế giới, trong đó có cả ở Việt Nam. Việc bắt kịp xu hướng này sẽ tạo ra cơ hội phát triển nhanh chóng, mở rộng thị phần, cũng như tranh thủ được sự hỗ trự của Chính phủ dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, tiêu dùng xanh cũng gặp phải những thách thức như: giải quyết mối quan hệ giữa lợi nhuận và tăng trưởng xanh, các chính sách hỗ trợ của Nhà nước trong việc thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng xanh. Do vậy, cần có giải pháp để thúc đẩy tiêu dùng xanh, bảo đảm phát triển bền vững, bắt kịp với xu thế của thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99116
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.200.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.