Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99119
Title: Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Rich Media giai đoạn 2021-225, tầm nhìn 2030
Authors: Vũ, Minh Tuấn
Lê, Thị Ánh Tuyết
Keywords: Chiến lược kinh doanh
Công ty TNHH Rich Media
Giai đoạn 2021-2025
Tầm nhìn 2030
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.19-21
Abstract: Dựa trên nền tảng cơ sở lý luận và đánh giá của 7 chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo phát thanh, tác giả kết hợp các ma trận: ma trận các yếu tố bên trong (IFE), ma trận các yếu tố bên ngoài (EFE), ma trận hình ảnh cạnh tranh, ma trận SWOT để phân tích, đánh giá các yếu tố tác động (bên trong và bên ngoài) đến hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Rich Media. Dựa vào mục tiêu, định hướng phát triển của Ban Giám đốc công ty, tác giả phân tích ma trận SWOT, từ đó hình thành các phương án chiến lược. Sau đó, dựa vào ma trận QSPM, tác giả đưa ra đề nghị chiến lược phù hợp nhất cho công ty trong giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99119
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.84.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.