Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99119
Nhan đề: Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Rich Media giai đoạn 2021-225, tầm nhìn 2030
Tác giả: Vũ, Minh Tuấn
Lê, Thị Ánh Tuyết
Từ khoá: Chiến lược kinh doanh
Công ty TNHH Rich Media
Giai đoạn 2021-2025
Tầm nhìn 2030
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Dựa trên nền tảng cơ sở lý luận và đánh giá của 7 chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo phát thanh, tác giả kết hợp các ma trận: ma trận các yếu tố bên trong (IFE), ma trận các yếu tố bên ngoài (EFE), ma trận hình ảnh cạnh tranh, ma trận SWOT để phân tích, đánh giá các yếu tố tác động (bên trong và bên ngoài) đến hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Rich Media. Dựa vào mục tiêu, định hướng phát triển của Ban Giám đốc công ty, tác giả phân tích ma trận SWOT, từ đó hình thành các phương án chiến lược. Sau đó, dựa vào ma trận QSPM, tác giả đưa ra đề nghị chiến lược phù hợp nhất cho công ty trong giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99119
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.