Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99120
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi
Authors: Lê, Ngô Ngọc Thu
Trần, Thị Thúy An
Keywords: Vinasun Taxi
Khách hàng
Sự hài lòng
Dịch vụ
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.22-24
Abstract: Dịch vụ taxi truyền thống đang càng ngày bị giảm lợi nhuận bởi ảnh hưởng của dịch vụ taxi công nghệ có lợi thế cạnh tranh hơn trong việc giảm chi phí, tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong khả năng phục vụ. Nhiều khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ đi lại bằng taxi công nghệ thay vì taxi truyền thống. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của doanh nghiệp taxi truyền thống. Do đó, nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun Taxi trong việc cải thiện dịch vụ taxi, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99120
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.106.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.