Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ngô Ngọc Thu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2024-04-12T08:23:38Z-
dc.date.available2024-04-12T08:23:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99120-
dc.description.abstractDịch vụ taxi truyền thống đang càng ngày bị giảm lợi nhuận bởi ảnh hưởng của dịch vụ taxi công nghệ có lợi thế cạnh tranh hơn trong việc giảm chi phí, tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong khả năng phục vụ. Nhiều khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ đi lại bằng taxi công nghệ thay vì taxi truyền thống. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của doanh nghiệp taxi truyền thống. Do đó, nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun Taxi trong việc cải thiện dịch vụ taxi, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.22-24-
dc.subjectVinasun Taxivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.183.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.