Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99120
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Ngô Ngọc Thu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2024-04-12T08:23:38Z-
dc.date.available2024-04-12T08:23:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99120-
dc.description.abstractDịch vụ taxi truyền thống đang càng ngày bị giảm lợi nhuận bởi ảnh hưởng của dịch vụ taxi công nghệ có lợi thế cạnh tranh hơn trong việc giảm chi phí, tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong khả năng phục vụ. Nhiều khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ đi lại bằng taxi công nghệ thay vì taxi truyền thống. Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của doanh nghiệp taxi truyền thống. Do đó, nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun Taxi trong việc cải thiện dịch vụ taxi, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.22-24-
dc.subjectVinasun Taxivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.