Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99126
Nhan đề: Đo lường phát triển giáo dục và đào tạo: Các chỉ số và dữ liệu thống kê
Tác giả: Lê, Kim Sa
Trần, Đức Hiệp
Từ khoá: Chỉ số
Dữ liệu thống kê
Giáo dục và đào tạo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Thông thường, các mối quan tâm xã hội sẽ tập trung về chất lượng và hiệu quả bên trong và bên ngoài của hệ thống giáo dục quốc gia. Tuy nhiên, việc đo lường kết quả hoạt động giáo dục thường bị giới hạn trong các thước đo như tỷ lệ nhập học, tỷ lệ duy trì, số năm đi học trung bình, v.v., nhưng rất khó để có được bức tranh tốt về tác động lên chất lượng hay sự phát triển của giáo dục. Bài báo này nhằm cung cấp một khuôn khổ để xác định các chỉ số đo lường về phát triển giáo dục và đào tạo. Bài báo cũng xác định các dữ liệu thống kê cho các cấp độ phân tích đối với các chỉ số giáo dục và đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99126
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.7.186


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.