Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99138
Nhan đề: Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam: Thực trạng và gợi ý chính sách
Tác giả: Vũ, Hoàng Linh
Phạm, Bích Ngọc
Trần, Thị Việt Hà
Từ khoá: Thương mại điện tử
Gợi ý chính sách quản lý
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) là một lĩnh vực giàu tiềm năng và hấp dẫn mọi chủ thể cả trong và ngoài nước tham gia. Tuy nhiên, sự phát triển của lĩnh vực này cũng đang chứa đựng và bộc lộ những hạn chế cần có sự quản lý hiệu quả hơn từ phía Nhà nước, đặc biệt là trong bối cảnh mở cửa và dưới tác động của dịch bệnh Covid-19 như hiện nay. Bài viết chủ yếu sử dụng phương pháp định tính, tập trung phân tích và đánh giá thực trạng chính sách quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam, làm rõ những bất cập, hạn chế cũng như đưa ra các gợi ý chính sách quản lý đối với lĩnh vực thương mại này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99138
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.