Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99159
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Thúy Vân | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tuyết Trinh | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Lê Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Thanh Tiến | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hoài Thương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Trà My | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-13T03:05:11Z | - |
dc.date.available | 2024-04-13T03:05:11Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99159 | - |
dc.description.abstract | Trong 05 năm qua, việc triển khai chương trình dạy học theo định hướng tiếp cận CDIO của trường Đại học Vinh đã đạt được nhiều kết quả. Đặc biệt việc đưa các học phần đồ án theo hướng tiếp cận CDIO đã giúp sinh viên đạt kết quả khả quan hơn, phát triển đầy đủ 4 trụ cột CDIO. Bài báo thông qua việc nghiên cứu thực tế các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả học tập các học phần đồ án theo định hướng tiếp cận CDIO ở trường Đại học Vinh, đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả học tập các học phần đồ án phù hợp với đặc trưng giảng dạy theo định hướng CDIO của nhà trường hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 603 .- Tr.28-30 | - |
dc.subject | Học phần đồ án | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Nhân tố ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | CDIO | vi_VN |
dc.title | Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới kết quả học tập các học phần đồ án của sinh viên Trường Đại học Vinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.24.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.