Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99161
Nhan đề: Phục hồi du lịch tại Hà Giang: Khai thác hiệu quả truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội
Tác giả: Nguyễn, Hùng Tiến
Lê, Hải Yến
Từ khoá: Mạng xã hội
Truyền thông
Phục hồi du lịch
Hà Giang
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Hà Giang là một tỉnh có tiềm năng lớn về phát triển du lịch trong cả nước với các điều kiện thuận lợi về nguồn tài nguyên tự nhiên và văn hóa có thể khai thác để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Trong bối du lịch đang dần phục hồi sau đại dịch, việc đẩy mạnh truyền thông để thu hút cầu du lịch đang đặt ra yêu cầu cấp thiết cho tỉnh Hà Giang. Truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay đang có ưu thế cũng như thuận lợi lớn về hiệu quả tiếp cận đòi hỏi địa phương có những chính sách, chiến lược phù hợp để nâng cao tối đa hiệu qủa truyền thông du lịch, góp phần phục hồi ngành sau đại dịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99161
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.