Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99171
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội
Tác giả: Phạm, Văn Tuấn
Nguyễn, Trung Kiên
Nguyễn, Như Huệ
Trần, Công Tâm
Nguyễn, Hà My
Nguyễn, Hà Hương Xuân
Từ khoá: Ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội
Giới trẻ
Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.60-62
Tóm tắt: Công trình nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với 383 bảng khảo sát với câu trả lời hợp lệ, tất cả những người này đều là những người từng tham gia ủng hộ trực tuyến qua các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cuối cùng kết quả nhận được cho thấy tầm quan trọng của mạng xã hội đối với hiệu quả của gây quỹ từ thiện; và thấy rằng chỉ có danh tiếng của tổ chức và kiến thức của người dân tham gia ủng hộ cũng như chuẩn chủ quan ảnh hưởng tích cực tới niềm tin ủng hộ, từ đó tác động gián tiếp tới ý định quyên góp của người dân thông qua sự ảnh hưởng tích cực của thái độ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99171
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.