Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99175
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thành Chung-
dc.date.accessioned2024-04-13T13:42:55Z-
dc.date.available2024-04-13T13:42:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99175-
dc.description.abstractThời kỳ hậu Covid-19 có tận dụng được cơ hội vàng cho phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam hay không còn phụ thuộc vào những chính sách và thực thi chính sách khắc phục những tồn tại, cản trở chính phát sinh, khiến việc thực hiện giao dịch (khớp nối cung và cầu) và sự chuyển đổi số, chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử hiện hữu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 616 .- Tr.07-09-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử ở Việt Nam thời kỳ hậu Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.