Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2024-04-13T14:29:05Z-
dc.date.available2024-04-13T14:29:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99184-
dc.description.abstractĐổi mới (innovation) được coi là một tiền đề quan trọng để tạo ra năng lực cạnh tranh nhằm đạt được sự tăng trưởng dài hạn của công ty trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi như hiện nay, vấn đề đổi mới ngày càng thu hút được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu, các nhà quản trị doanh nghiệp và cả các nhà hoạch định chính sách. Nghiên cứu về đối mới đóng vai trò là một sự kích thích cho lợi thế cạnh tranh có tính bền vững trong các công ty; tuy nhiên, bản chất của sự phát triển trong lĩnh vực này đã dẫn đến các nghiên cứu ngày càng rộng rãi và có tính rời rạc. Bài báo này tập trung vào các khái niệm liên quan đến đổi mới quản lý. Mục tiêu của nghiên cứu này là trình bày một cách toàn diện về khái niệm của đổi mới quản lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.111-113-
dc.subjectĐổi mới quản lývi_VN
dc.subjectMôi trường kinh doanhvi_VN
dc.titleĐổi mới quản lývi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.66.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.