Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99185
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Hải Yến-
dc.date.accessioned2024-04-13T14:37:26Z-
dc.date.available2024-04-13T14:37:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99185-
dc.description.abstractDưới tác động của CMCN 4.0, gần như toàn bộ kiến thức đều có thể được tìm thấy qua mạng internet, và đôi khi cách truyền đạt qua video, bài viết, trao đổi qua mạng còn rõ ràng hơn bài giảng trong lớp học. Chính vì vậy, đổi mới phương pháp dạy - học là một tất yếu khách quan. Để nâng cao chất lượng giáo dục học đại học, nhiều phương pháp dạy học mới được áp dụng, trong đó có phương pháp vận dụng mô hình lớp học đảo ngược - flipped classroom.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.114-116-
dc.subjectMô hình "lớp học đảo ngược"vi_VN
dc.subjectLịch sử Đảng Cộng sản Việt Namvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học mớivi_VN
dc.subjectTrường Đại học Giao thông Vận tảivi_VN
dc.titleVận dụng mô hình "lớp học đảo ngược" giảng dạy học phần lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam tại trường Đại học Giao thông Vận tảivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.