Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99190
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Minh-
dc.contributor.authorHà, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2024-04-13T15:21:28Z-
dc.date.available2024-04-13T15:21:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99190-
dc.description.abstractCác quy định của pháp luật về khuyến mại cả về trong lĩnh vực thương mại và kế toán đã có, tuy nhiên còn chưa có những hướng dẫn thực sự cụ thể. Do vậy công tác hạch toán và quản lý hàng khuyến mại trong các doanh nghiệp phân phối hàng hóa vẫn còn nhiều khó khăn. Bài viết bàn về thực trạng công tác quản lý hàng khuyến mại tại một doanh nghiệp phân phối điển hình - Công ty TNHH Kim Tiềm, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác quản lý hàng khuyến mại tại các doanh nghiệp phân phối hàng hóa nói chung và công ty TNHH Kim Tiềm nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.127-129-
dc.subjectDoanh nghiệp phân phối hàng hóavi_VN
dc.subjectHàng khuyến mạivi_VN
dc.subjectCông ty TNHH Kim Tiềmvi_VN
dc.titleHoàn thiện quản lý hàng khuyến mại trong doanh nghiệp phân phối hàng hóa: Nghiên cứu trường hợp tại công ty TNHH Kim Tiềmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.