Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Lê Đức-
dc.contributor.authorPhan, Đình Quyết-
dc.date.accessioned2024-04-14T03:53:23Z-
dc.date.available2024-04-14T03:53:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99198-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp hiện có thể quảng cáo đến các nhóm khách hàng mục tiêu tối ưu với các thông điệp thương mại được tùy chỉnh tại các địa điểm và thời gian cụ thể bằng nhiều định dạng khác nhau. So với quảng cáo truyền thống, quảng cáo kỹ thuật số hứa hẹn xác định tập khách hàng mục tiêu và mức độ liên quan tốt hơn, nội dung quảng cáo được cá nhân hóa, bán hàng có lập trình dựa trên các phiên đấu giá thời gian thực và đo lường tỷ lệ hiển thị quảng cáo của từng người tiêu dùng với nhiều hành vi phàn hồi trực tuyến và ngoại tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.07-09-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectQuảng cáo kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectBối cảnh cạnh tranhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo kỹ thuật số của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.194.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.