Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99207
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ ký túc xá tại một số trường đại học và bài học rút ra cho Trường Đại học Công đoàn
Tác giả: Đặng, Xuân Giáp
Từ khoá: Ký túc xá
Bài học rút ra
Chất lượng dịch vụ
Trường Đại học Công đoàn
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Dịch vụ ký túc xá là dịch vụ không thể thiếu tại các trường đại học và có tác động gián tiếp tới hiệu quả đào tạo. Dịch vụ ký túc xá tốt sẽ giúp người học có tâm lý thoải mái và môi trường học tập tốt, gián tiếp nâng cao kết quả học tập cho người học. Nhận thức rõ được tầm quan trọng của vấn đề tác giả tập trung tìm hiểu kinh nghiệm của một số trường đại học về chất lượng dịch vụ ký túc xá để từ đó rút ra bài học về chất lượng dịch vụ ký túc xá tại Trường Đại học Công đoàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99207
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.