Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99207
Title: Chất lượng dịch vụ ký túc xá tại một số trường đại học và bài học rút ra cho Trường Đại học Công đoàn
Authors: Đặng, Xuân Giáp
Keywords: Ký túc xá
Bài học rút ra
Chất lượng dịch vụ
Trường Đại học Công đoàn
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.43-45
Abstract: Dịch vụ ký túc xá là dịch vụ không thể thiếu tại các trường đại học và có tác động gián tiếp tới hiệu quả đào tạo. Dịch vụ ký túc xá tốt sẽ giúp người học có tâm lý thoải mái và môi trường học tập tốt, gián tiếp nâng cao kết quả học tập cho người học. Nhận thức rõ được tầm quan trọng của vấn đề tác giả tập trung tìm hiểu kinh nghiệm của một số trường đại học về chất lượng dịch vụ ký túc xá để từ đó rút ra bài học về chất lượng dịch vụ ký túc xá tại Trường Đại học Công đoàn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99207
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.72.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.