Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99219
Title: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng Sacombank - chi nhánh Bình Định
Authors: Nguyễn, Thị Kim Ánh
Võ, Thanh Nhân
Keywords: Ngân hàng Sacombank
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.76-78
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Bình Định. Đồng thời, nghiên cứu cùng đo lường mức độ hài lòng và phân tích có hay không sự khác nhau về mức độ hài lòng giữa các nhóm khách hàng cá nhân có đặc điểm khác nhau và khoản vay khác nhau. Kết quả kiểm định mô hình hồi quy cho thấy trong số sáu nhân tố của mô hình đề xuất có năm nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ cho vay của khách hàng cá nhân. Bên cạnh đó, thông qua kỹ thuật T-test và phân tích sâu anova cho thấy có sự khác nhau về mức độ hài lòng giữa các nhóm khách hàng có dộ tuổi khác nhau, quy mô khoản vay, thời hạn vay và mục đích vay khác nhau.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99219
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.