Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99219
Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng Sacombank - chi nhánh Bình Định
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Ánh
Võ, Thanh Nhân
Từ khoá: Ngân hàng Sacombank
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.76-78
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Bình Định. Đồng thời, nghiên cứu cùng đo lường mức độ hài lòng và phân tích có hay không sự khác nhau về mức độ hài lòng giữa các nhóm khách hàng cá nhân có đặc điểm khác nhau và khoản vay khác nhau. Kết quả kiểm định mô hình hồi quy cho thấy trong số sáu nhân tố của mô hình đề xuất có năm nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ cho vay của khách hàng cá nhân. Bên cạnh đó, thông qua kỹ thuật T-test và phân tích sâu anova cho thấy có sự khác nhau về mức độ hài lòng giữa các nhóm khách hàng có dộ tuổi khác nhau, quy mô khoản vay, thời hạn vay và mục đích vay khác nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99219
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.217.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.