Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2024-04-15T03:06:15Z-
dc.date.available2024-04-15T03:06:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99220-
dc.description.abstractBài viết xác định những vấn đề cốt lõi của kinh tế tuần hoàn và vai trò của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam, từ đó rút ra các vấn đề cần thực hiện để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn. Mặc dù chỉ đứng thứ 15 về dân số nhưng lượng rác thải nhựa thải ra biển đứng thứ 4 trên toàn thế giới, với hơn 1,83 triệu tấn/ năm. Những vấn đề trên đã gây áp lực rất lớn lên nền kinh tế đang phát triển, đặt ra yêu cầu phải thay đổi mô hình phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.79-81-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectKinh tế tuần hoànvi_VN
dc.subjectNâng cao nhận thứcvi_VN
dc.titleNâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong phát triển kinh tế tuần hoàn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.92.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.