Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99236
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp bán lẻ: Trường hợp siêu thị Lotte Mart Nha Trang
Tác giả: Mai, Văn Luông
Lê, Thị Trúc Huỳnh
Nguyễn, Thị Nga
Lê, Thị Thanh Hà
Từ khoá: Doanh nghiệp bán lẻ
Giá trị thương hiệu
Siêu thị Lotte Mart Nha Trang
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.133-135
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động mối quan hệ giữa các biến số: liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận, sự hài lòng, lòng trung thành, thái độ đối với thương hiệu, gắn kết bản thân và trách nhiệm xã hội với giá trị thương hiệu theo cảm nhận của người tiêu dùng trong bối cảnh doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Nha Trang. Dựa trên mẫu gồm 250 người tiêu dùng và sử dụng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc dựa trên kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu bán phần (PLS-SEM). Kế quả nghiên cứu cho thấy bay giả thuyết đề xuất được ủng hộ do đó có thể là cơ sở để dự báo hành vi tiêu dùng của khách hàng tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99236
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.