Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Văn Luông-
dc.contributor.authorLê, Thị Trúc Huỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Hà-
dc.date.accessioned2024-04-15T06:43:40Z-
dc.date.available2024-04-15T06:43:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99236-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động mối quan hệ giữa các biến số: liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận, sự hài lòng, lòng trung thành, thái độ đối với thương hiệu, gắn kết bản thân và trách nhiệm xã hội với giá trị thương hiệu theo cảm nhận của người tiêu dùng trong bối cảnh doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Nha Trang. Dựa trên mẫu gồm 250 người tiêu dùng và sử dụng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc dựa trên kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu bán phần (PLS-SEM). Kế quả nghiên cứu cho thấy bay giả thuyết đề xuất được ủng hộ do đó có thể là cơ sở để dự báo hành vi tiêu dùng của khách hàng tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.133-135-
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectSiêu thị Lotte Mart Nha Trangvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp bán lẻ: Trường hợp siêu thị Lotte Mart Nha Trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.