Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2024-04-16T01:03:24Z-
dc.date.available2024-04-16T01:03:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99285-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp các nội dung lý thuyết khái quát nhất cần để hiểu về marketing có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence), phân tích hoạt động Marketing tích hợp AI của một số doanh nghiệp điển hình trên thế giới, cũng như tìm hiểu bối cảnh ứng dụng tại Việt Nam, qua đó đưa ra một số gợi mở về hướng triển khai ứng dụng AI vào hoạt động marketing phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam. Những kết luận mang tính gợi mở của bài viết này có thể là cơ sở để sử dụng các ứng dụng AI như là một công cụ Marketing số, phần nào phục vụ cho những nghiên cứu chuyên sâu hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 611 .- Tr.55-57-
dc.subjectChiến lược marketingvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleChiến lược marketing ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.