Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuấn Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Sơn-
dc.date.accessioned2024-04-16T01:08:41Z-
dc.date.available2024-04-16T01:08:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99286-
dc.description.abstractMột trong những yếu tố quyết định đến khả năng thành bại của doanh nghiệp khởi nghiệp đó là khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Truyền thông marketing nói chung và quảng cáo nói riêng là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp khởi nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp này tồn tại trên thị trường, cạnh tranh với các đối thủ, và đặc biệt là cầu nối giúp khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của mình nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 611 .- Tr.58-59,21-
dc.subjectDoanh nghiệp khởi nghiệpvi_VN
dc.subjectTruyền thông marketingvi_VN
dc.subjectỨng dụng quảng cáovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực trạng ứng dụng quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing tại các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.157.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.