Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99293
Title: Tiếp thị đa kênh (Omnichannel): Phương thức mới dành cho nhà bán lẻ
Authors: Đoàn, Kim Thêu
Keywords: Tiếp thị đa kênh (Omnichannel)
Nhà bán lẻ
Phương thức mới
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 611 .- Tr.85-87
Abstract: Chiến lược tiếp thị đa kênh là một hình thức bán lẻ, bằng cách cho phép tương tác thực, cho phép khách hàng mua sắm trên các kênh ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, do đó cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo, hoàn chỉnh và liền mạch, phá vỡ rào cản giữa các kênh. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép số hóa hơn nữa lĩnh vực bán lẻ, đồng thời cũng đặt ra những thách thức nhất định.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99293
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.127.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.