Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99293
Nhan đề: Tiếp thị đa kênh (Omnichannel): Phương thức mới dành cho nhà bán lẻ
Tác giả: Đoàn, Kim Thêu
Từ khoá: Tiếp thị đa kênh (Omnichannel)
Nhà bán lẻ
Phương thức mới
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 611 .- Tr.85-87
Tóm tắt: Chiến lược tiếp thị đa kênh là một hình thức bán lẻ, bằng cách cho phép tương tác thực, cho phép khách hàng mua sắm trên các kênh ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, do đó cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo, hoàn chỉnh và liền mạch, phá vỡ rào cản giữa các kênh. Trong những năm gần đây, những tiến bộ trong công nghệ đã cho phép số hóa hơn nữa lĩnh vực bán lẻ, đồng thời cũng đặt ra những thách thức nhất định.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99293
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.209.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.