Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99316
Nhan đề: Mối quan hệ giữa danh tiếng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
Tác giả: Đinh, Thị Thanh Hải
Từ khoá: Danh tiếng
Hiệu quả kinh doanh
Doanh nghiệp
Mối quan hệ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn vào việc bảo vệ danh tiếng của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Từ việc tổng hợp kết quả các nghiên cứu đã được thực hiện trước đây, bài viết đưa ra các quan điểm nhìn nhận về danh tiếng của doanh nghiệp và các cách tiếp cận để đánh giá mối quan hệ giữa danh tiếng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở kết quả tổng hợp có thể định hướng cho các nghiên cứu tiếp theo về ảnh hưởng của danh tiếng doanh nghiệp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp đó và ngược lại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99316
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.