Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thanh Hải-
dc.date.accessioned2024-04-16T04:16:10Z-
dc.date.available2024-04-16T04:16:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99316-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn vào việc bảo vệ danh tiếng của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Từ việc tổng hợp kết quả các nghiên cứu đã được thực hiện trước đây, bài viết đưa ra các quan điểm nhìn nhận về danh tiếng của doanh nghiệp và các cách tiếp cận để đánh giá mối quan hệ giữa danh tiếng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trên cơ sở kết quả tổng hợp có thể định hướng cho các nghiên cứu tiếp theo về ảnh hưởng của danh tiếng doanh nghiệp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp đó và ngược lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 613 .- Tr.25-27-
dc.subjectDanh tiếngvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa danh tiếng và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.